Scale: 2.800m2
Scope: Thi công hệ thống cơ điện
Sector:  Nhà kho & Sản xuất
DThời gian thi công:  2 Tháng
Year:  2019

Kansai Paint là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sơn. Công ty chuyên sản xuất các loại sơn chất lượng cao đáp ứng nhu cầu khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau như sơn ô tô, sơn công nghiệp, sơn kiến trúc, sơn trang trí và sơn đóng gói thực phẩm.

Kansai Paint đã giao cho nhà thầu Emes thiết kế và xây dựng hệ thống điện động lực và hệ thống chiếu sáng cho kho hàng. Emes đã cung cấp một giải pháp thiết kế thông minh dựa trên kinh nghiệm với các khu vực lưu trữ, sản xuất, nghiên cứu và phát triển, tối ưu hóa chi phí và tăng năng suất sản xuất. Cụ thể, Emes đề xuất một giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng có tuổi thọ kéo dài, giảm thiểu tác động đến môi trường và chi phí hoạt động dài hạn.

Ngoài ra, Emes đã chọn thời gian vận hành sản xuất thích hợp để tối đa hóa năng suất và giảm thiểu thời gian bảo trì. Họ cũng đã phối hợp giữa các hệ thống và cải thiện các vấn đề xây dựng trong kho để hoàn thành dự án và giao nó trước thời hạn, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của Kansai Paint.